game Ica

Điểm hấp dẫn của game Ica siêu phẩm bắn cá online

Game bắn cá là một tựa game có tính giải trí cao thu hút được đông đảo người chơi nhờ vào tính đơn giản cũng khả năng đổi thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên thì hiện tại để tìm được một máy bắn cá thì khá là khó khăn. Chính vì thế, khi vừa phát hành game Ica đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng người chơi.

Game Ica là game gì?

Tựa game bắn cá này được phát hành bởi VNG – một nhà phát hành sở hữu khối lượng game đồ sộ và vô cùng nổi tiếng. Game Zingplay Ica là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai là tín đồ của thể loại game bắn cá.

Lượng người chơi game ica cực khủng

Lượng người chơi game ica cực khủng

Hiện tại, game Ica đang có mặt trên cả nền tảng IOS và Android. Game cũng không có quá nhiều tiêu chí về cấu hình máy nên bạn có thể không cần quá lo lắng, hầu hết các loại điện thoại thông minh hiện tại đều có thể tải Ica Zingplay và chơi thoải mái.

Ngoài game Ica Zingplay, Geeky Mouse Game cũng mang đến cho bạn đọc những thông tin về các tựa game bắn cá hàng đầu, có chất lượng, uy tín và lượng người chơi lớn như: Vua Săn cá Online, Bắn cá 86,… Thoải mái cho bạn lựa chọn, trải nghiệm đâu mới là tựa game ưa thích, phù hợp với bạn.

Game Ica có lối chơi thế nào?

Khi tham gia game online Ica thì bạn có thể đồng thời chơi cùng với 3 người khác. Chơi với nhiều người sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn, như trở về khoảng thời gian vui chơi ở những máy bắn cá quanh nhà.

Đối với những người mới tải game Ica và tham gia lần đầu thì sẽ được tặng 1000 vàng khởi điểm. Từ đó bắt đầu cho hành trình săn bắt hàng chục loại cá khác nhau. Ngoài ra thì game Ica còn tích hợp thêm các tựa game mini như bầu cua tôm cá, dự đoán bóng đá, đấu đối kháng,… Tích hợp nhiều tựa game dân gian trong một, khiến cho game ica phù hợp với nhiều loại đối tượng hơn, có nhiều thể loại để người chơi giải trí. Tuy nhiên để chơi được các game mini thì các bạn cần phải tải game Ica phiên bản mới nhất. Người chơi càng bắn nhiều cá thì sẽ có thể đổi thưởng được càng nhiều như các loại vũ khí cao cấp, giải thưởng giá trị,…

Game ica là một trong những game bắn cá hàng đầu Việt Nam

Game ica là một trong những game bắn cá hàng đầu Việt Nam

Cách chơi game bắn cá online khá đơn giản, bạn chỉ cần giữ màn hình là có thể sử dụng súng bắn cá. Các loại cá càng to thì sau khi tiêu diệt sẽ nhận được càng nhiều vàng. Các loại súng có thể được thay đổi để săn bắn các loại cá lớn hơn. Mà để sử dụng được súng mạnh thì bạn cần phải nâng cấp và tốn vàng, đồng thời một viên đạn của súng cao cấp cũng tốn lượng vàng nhiều hơn so với súng thường nhưng sát thương của súng cao cấp mạnh hơn súng thường rất nhiều lần. Mỗi một cây súng mà bạn trang bị sẽ hiển thị một con số, con số này đại biểu cho số lượng vàng tiêu hao của một lần bắn.

Những người mới chơi game Ica sẽ nhận được vài ưu đãi hấp dẫn của người mới trong một thời gian đầu. Một số vật phẩm bạn có thể nhận được trong ưu đãi dành cho người mới là bom quét sạch toàn bộ cá, chế độ ngắm, đạn đóng băng, đạn đôi. Các loại vật phẩm này cũng có thể được mua tại mục cửa hàng game.

Ngoài ra thì game Zingplay Ica còn có các tính năng trò chuyện, bạn có thể kết bạn và tâm sự với những người chơi khác. Đặc biệt là chức năng tặng quà, bạn có thể tặng vàng cho những người bạn của mình để cùng tham gia bắn cá. Nếu bạn đang thiếu vàng và không vào bắn cá được thì bạn có thể chơi các loại game mini. Giành chiến thắng những game mini này sẽ giúp bạn có thêm một số lượng vàng nhất định để tiếp tục chơi game. Nếu bạn có thể tích lũy được những phần thưởng của các game mini thì sẽ có thể đổi được rất nhiều vật phẩm đặc biệt không chỉ có mỗi vàng. Thêm nữa là khi bạn hoàn thành các mục nhiệm vụ hàng ngày cũng có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn, đây cũng là một số cách bắn Ica được nhiều vàng mà không cần bắn cá.

Chất lượng hình ảnh của game ica

Chất lượng hình ảnh của game ica

Game Ica có những tính năng nào?

Game Ica hiện nay có 3 chế độ chơi là bắn tự do, thách đấu và săn boss:

_ Bắn tự do: thể lệ của chế độ này gồm 4 người tham gia và sử dụng sáu loại súng được cho sẵn để thỏa thích bắn mà không cần quan tâm về thời gian.

_ Thách đấu: Ở chế độ này, mỗi người chơi sẽ được cho một khoảng thời gian và số tiến nhất định và thể hiện hiện xem người nào đạt mức điểm cao nhất. Điểm cược từ 100 lên đến 1000 vàng.

_ Săn boss: chế độ bắn cá online săn boss – sau khi tiêu diệt boss sẽ nhận được phần thưởng rất lớn

Game có rất nhiều loại cá khác nhau nhưng lại chỉ có 4 nàng tiên cá. Mỗi một loại cá sẽ mang một số lượng vàng nhất định. Hệ thống súng trang bị trong game Ica được phát triển và cải tiến từ hệ thống game bắn cá truyền thống. Lực sát thương của từng loại súng tăng lên thì mức độ tiêu phí vàng cho mỗi lần bắn cũng tăng theo.

Cách tải game Ica và đăng nhập

Chơi game Ica trên máy tính rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải sử dụng phần mềm giả lập hoặc tải game về. Bạn chỉ cần truy cập vào trang zingplay và tìm kiếm game Ica là có thể chơi trực tiếp trên website.

Game ica hiện tại đã có ở trên App Store và CH Play, bạn có thể dễ dàng tải game về sau đó tham gia cuộc săn cá đổi thưởng vui nhộn. Tìm kiếm tên game Ica trên hai ứng dụng Appstore và Google Play thì sẽ đề xuất ra ngay tựa game bắn cá siêu hay của Zingplay này. Bạn chỉ cần nhấp vào tải xuống và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn thành là có thể tham gia vào game.

Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook và Zalo để đăng nhập vào game. Cách đăng nhập Ica bằng zalo vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập vào mục đăng nhập và chọn mục dùng tài khoản zalo. Sau khi xác nhận mật khẩu thì đã hoàn thành đăng nhập.

Nạp game ica nâng cấp trang bị khủng

Nạp game ica nâng cấp trang bị khủng

Cách nạp tiền vào game Ica

Những người chơi game bắn cá đổi thưởng thông thường đều quá quen với việc nạp tiền. Vậy thì cách nạp tiền Ica có đơn giản không? Game ica có cách thức nạp tiền rất đơn giản. Sau khi tải game thì bạn có thể nạp tiền trực tiếp trong game qua hai hình thức là nạp tiền qua sim và nạp tiền qua thẻ ngân hàng. Tuy nhiên thì đại đa số mọi người chơi game đều nạp tiền theo hình thức SMS vì nó khá đơn giản và tiện lợi, không cần sợ để lộ những thông tin tài khoản ngân hàng.

Qua bài viết này, bạn đã biết được game Ica là gì bạn có thể cùng tham gia trải nghiệm để tận hưởng những giây phút vui vẻ, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau thời gian làm việc mệt mỏi và nhận được những phần đổi thưởng hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những tựa game bắn cá online đổi thưởng hấp dẫn, có thể xem tại Game bắn cá của Geeky Mouse Game, chúng tôi đã tổng họp những game bắn cá chất lượng và có hàng triệu lượt tải.

=> Xem thêm: Game bắn cá H5 online có gì đặc biệt mà có hàng triệu lượt tải?

Đỗ Hoàng Minh

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *.

*
*
You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>