Game Perfect World VNG

Game Perfect World VNG – game mobile MMORPG hoàn hảo

Trước đây, tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ là một trong những game đình đám và nổi tiếng nhất trên thị trường. Được xem là một trong những tựa game hàng đầu vào thời kỳ hoàng kim của thể loại game MMORPG. Hiện tại, bạn sẽ có cơ hội được tiếp tục trải nghiệm thế giới mộng ảo này qua game Perfect World VNG dưới dạng game mobile. Khi còn là game PC thì tựa game này đạt số lượng người đăng ký lên đến 50 triệu trên toàn cầu. Vậy thì khi chuyển thể thành game mobile thì nó vẫn giữ được nét đặc trưng của game và cải tiến những tính năng gì?

Game Perfect World VNG là gì?

Game Perfect World VNG là phiên bản cải tiến, chuyển thể sang dạng mobile của game Perfect World Online ngày trước. Ngoài ra thì Perfect World VNG là một phiên bản dành riêng cho thị trường game Perfect World mobile. Những người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới rộng mở, đẹp lung linh này nhờ vào những hình ảnh chuyển động mượt mà và sống động của mọi thứ trong game. Game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được thiết kế trên nên tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp.

Game Perfect World VNG

Game Perfect World VNG

Perfect World VNG là một người đi sau, nhận được nhiều sự cải tiến từ công nghệ nên sở hữu chất lượng hình ảnh đẹp hơn nhiều so với phiên bản trước đó là Perfect World PC. Từng chi tiết trong game được thiết kế một cách sắc sảo và sống động. Những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh khi sử dụng kỹ năng của nhân vật trong game Perfect World VNG cũng được cải tiến đáng kể, bạn sẽ được đắm chìm trong hành trình khám phá Lục Địa Hoàn Mỹ – một thế giới mở rộng lớn.

Tính năng hấp dẫn của game Perfect World VNG

Trước khi được trải nghiệm hành trình khám phá thế giới này thì bạn cần phải chọn cho mình một hóa thân hoàn mỹ để trải nghiệm game thêm phần thích thú. Hệ thống sẽ có 3 tộc hệ cho bạn lựa chọn. Trong mỗi tộc sẽ có 2 hệ phái khác nhau tùy người chơi lựa chọn. Game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile khác biệt với những tựa game hiện tại là về khả năng tự do thiết kế nhân vật. Các tựa game khác vì để tối ưu dung lượng nên đã hạn chế khả năng tự do thiết kế nhân vật, khiến tất cả người chơi đều có ngoại hình giống nhau. Nhưng mà game nhập vai online Perfect World VNG lại chú trọng rất nhiều về hình ảnh. Người chơi có thể thoải mái tự do thiết kế từng chi tiết của nhân vật từ mắt, mũi, miệng, tóc, cho đến vóc dáng cơ thể. Mỗi người chơi sẽ tạo cho mình được một nhân vật riêng biệt nhất theo ý thích của mình.

Ngoài khả năng thiết kế nhân vật đỉnh cao. Game nhập vai mobile Perfect World VNG còn thiết kế các chi tiết hoạt động của nhân vật, quái,… một cách mượt mà sống động, không bị cứng nhắc và khô khan như những tựa game khác. Từng động tác của nhân vật như di chuyển, các kỹ năng đặc sắc khi đánh quái hoặc bay lượn trên không trung đều được chau chuốt một cách tinh tế, để hình ảnh được uyển chuyển và mượt mà nhất.

Các hệ phái trong game Perfect World VNG

Các hệ phái trong game Perfect World VNG

Tựa game Perfect World VNG còn sở hữu một hệ thống bản đồ cực kỳ rộng lớn cùng vô số nhiệm vụ ẩn Perfect World, giúp người chơi có nhiều cơ hội nhận được các loại vật phẩm khủng cùng những trải nghiệm ly kỳ, khám phá thêm về cốt truyện sống động trong game

Thêm vào nữa là khả năng chiến đấu trên cả 3 chiều là ở dưới lòng biển, mặt đất và trên trời. Với những game khác bạn sẽ chỉ đơn thuần được chiến đấu tại mặt đất. Nhưng Perfect World VNG sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt là có thể thoải mái giao chiến ở bất cứ chiều không gian này, khiến cho trò chơi trở nên sống động và chất hơn. Điều này khiến cho game có được chiều sâu và hệ thống giao tranh vô cùng thú vị khiến đông đảo người chơi bị cuốn hút vì đó là điều trước đây chưa từng có.

Game Perfect World VNG còn mang đến những con quái boss huyền thoại. Người chơi có thể theo dõi diễn biến các sự kiện săn boss trên trang chủ Perfect World. Những con Boss mạnh, to lớn cần sự kết hợp chiến đấu của lượng lớn người chơi. Thực hiện sử dụng kỹ năng chỉ với vài thao tác kéo thả giúp cho quá trình chiến đấu trở nên hấp dẫn hơn. Các nhóm tổ đội của người chơi có thể lập nên nhiều loại chiến thuật tốt, phối hợp với đồng đội tốt hơn để gây nhiều sát thương cho Boss nhất. Là một tựa game online cày cuốc thuần túy thì sau mỗi đợt diệt Boss huyền thoại sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm hiếm giúp nâng cao chiến lực.

Cách tải game Perfect World VNG

Hiện tại game đã có mặt trên hệ thống App Store và Google Play. Các bạn có thể dễ dàng tải Perfect World VNG về khi tìm kiếm từ khóa “Perfect World VNG”. Mặc dù sở hữu thiết kế đồ họa ấn tượng nhưng chỉ cần sử dụng những dòng điện thoại thông minh thuộc phân khúc tầm trung là bạn có thể chiến mượt tựa game này.

Nhà phát hành đã tích hợp liên kết các mạng xã hội vào game, bạn có thể sử dụng những tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zing ID, Zalo. để tham gia vào game Perfect World VNG.

Chiến đấu trên không trung khi chơi game Perfect World VNG

Chiến đấu trên không trung khi chơi game Perfect World VNG

Cách chơi game Perfect World VNG

Nếu bạn là một người mới tham gia vào trò chơi thì nên biết một số mẹo, cách chơi Perfect World VNG như sau:

Nên tập trung vào đá. Những vật phẩm đá có thể tăng cường lực chiến mà không cần lo lắng thất bại. Nếu bạn là một game thủ mới thì có thể nạp một ít vào game trước. Sau đó sử dụng đầu tư vào những loại đá tăng cường lực chiến giúp bạn quét phó bản nhanh chóng, tăng nhanh cấp độ.

Kinh nghiệm lên cấp. Game online nhập vai Perfect World VNG có giới hạn tăng cấp độ theo ngày. Trò chơi sẽ giới hạn mức độ cấp được tăng trong một ngày. Số lượng kinh nghiệm dư ra sẽ được chuyển hóa thành điểm nguyên thần, điểm này được sử dụng để nâng cấp các kỹ năng của nhân vật.

Kỹ năng sống. Trong game Perfect World VNG có hệ thống kỹ năng tiên và ma. Nhưng 2 kỹ năng kia thì những người mới chưa thể nào sử dụng được vì thế mà ta nên tập trung vào mục kỹ năng sống trước tiên. Những kỹ năng sống này cũng sẽ là một nguồn thu nhập khác của bạn, dành cho những người không nạp game. Các kỹ năng sống bao gồm câu cá, hái thảo dược, nấu ăn và chế thuốc.

Thỏa sức khám phá trong game Perfect World VNG

Thỏa sức khám phá trong Perfect World VNG

Hướng dẫn nạp Perfect World

Đối với những game thủ nào muốn nạp Perfect World VNG để mua nguyên bảo thì có thể thực hiện theo cách sau. Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào trang nạp thẻ chính thức của Perfect World VNG (bạn có thể tìm hiểu tại trang chủ Perfect World VNG). Sau đó đăng nhập tài khoản mà bạn muốn nạp tiền. Tiếp theo thì lựa chọn máy chủ và nhân vật mà bạn muốn nạp tiền. Bạn sẽ phải lựa chọn các gói nạp để nạp vào game. Cuối cùng là lựa chọn hình thức thanh toán. Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua ví điện tử Zalo Pay, chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ zing.

Qua bài viết giới thiệu về game Perfect World VNG, các bạn đã có thể hiểu được cơ bản tựa game này là loại game gì và cơ chế chơi ra sao. Nhanh tay tham gia và khám phá thế giới rộng lớn cùng những tính năng độc đáo của game Perfect World VNG Mobile .Geeky Mouse Game – Một trang thông tin về game online, thường xuyên cập nhật các tựa game online hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những thể loại game nhập vai khác thì chúng tôi có thể đề xuất cho các bạn một tựa game nhập vai sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Trò chơi sinh tồn đó có tên gọi là Spellbreak. Bạn sẽ phải tham gia những trận chiến phép thuật đặc sắc, bay lượn khắp nơi để truy tìm kẻ thù – đây là sẽ một tựa game nổi tiếng trong thời gian sắp tới.

=> Xem thêm: Giới thiệu về game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Một siêu phẩm kiếm hiệp

Đỗ Hoàng Minh

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *.

*
*
You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>