Game Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile – Hòa mình vào thế giới hiệp khách

Mọi người hầu như đều đã từng biết đến tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ của tác giả Kim Dung. Tác phẩm mang đến một thế giới hiệp khách đầy tinh thần hào hiệp, phóng khoáng. Tựa game Tân Thiên Long Mobile được phát triển dựa trên tác phẩm này. Một tựa game kiếm hiệp nhập vai được thiết lập và cải tiến nhờ công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho các bạn những bất ngờ như thế nào? Cùng đón xem bài viết sau nhé.

Game Tân Thiên Long Mobile là gì?

Game Tân Thiên Long Mobile hiện đang là một game nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người chơi. Nhờ vào việc chuyển thể hoàn toàn từ nội dung của tác phẩm nổi tiếng của tác giả Kim Dung. Tân Thiên Long 3D tái hiện được đậm chất và bản sắc của thế giới kiếm hiệp, lãng tử phong trần, oai hùng hào hiệp, ân oán phân tranh. Người chơi sẽ được hóa thân thành những hiệp khách, gia nhập vào các môn phái mình yêu thích và lao vào cuộc chiến phân tranh của giang hồ hoặc phiêu lưu khắp nơi trong thế giới đầy rộng lớn của game Tân Thiên Long Bát Bộ. Game kiếm hiệp này có nhiều nét và hệ thống phân cấp thú vị khác với tựa game Perfect World VNG khi chỉ có 3 chủng tộc cho người chơi lựa chọn.

Game Tân Thiên Long Mobile

Game Tân Thiên Long Mobile

Game Tân Thiên Long Mobile có phải là game HOT?

Game có thiết kế đồ họa và hình ảnh khá gần gũi và tương đồng với nguyên tác. Tạo hình nhân vật cùng các phong cách trang phục được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết, mang đến cho người chơi cảm giác như được hòa mình vào thế giới kiếm hiệp. Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile VNG có một vài thay đổi so với phiên bản game PC của trước đây. Hệ thống môn phái bị giảm xuống. Chỉ giữ lại 5 môn phái cơ bản bao gồm Thiên Long, Nga My, Cái Bang, Tiêu Dao và Thiên Sơn. Tuy nhiên thì theo thời gian, các phiên bản cập nhật mới sẽ thêm những môn phái tiếp theo, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi và cách xây dựng nhân vật. 

Cùng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, game Tân Thiên Long Bát Bộ 3D còn mang trong mình những chi tiết đồ họa 3D, hiệu ứng kỹ năng đặc sắc khiến cho các pha giao tranh, chiến đấu mang đến sự mãn nhãn cho người chơi. Game còn có các hệ thống trang bị, thú cưỡi, thú nuôi cũng góp phần tạo nên sức mạnh cho người chơi. Có rất nhiều hướng đi dành cho người chơi khám phá để tạo nên được một nhân vật có sức mạnh, chiến lực đứng trên đỉnh cao.

Trò chơi còn nổi bật với những sự kiện, phó bản được dựa trên những sự kiện lớn bên trong nội dung của tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ. Người chơi có thể theo dõi trên trang chủ Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile để cập nhật tình hình cùng tin tức các sự kiện lớn để không bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn, điểm thưởng kinh nghiệm lớn cùng vô số trang bị thần khí. 

Thiết lập nhân vật và lựa chọn môn phái khi vào game Tân Thiên Long Mobile

Thiết lập nhân vật và lựa chọn môn phái khi vào game

Tải game Tân Thiên Long Mobile

Tải game Tân Thiên Long Mobile trên điện thoại

Người chơi có thể tải Tân Thiên Long Mobile tại 2 ứng dụng App Store và Google Play. Game có chất lượng đồ họa đẹp mắt nhưng lại không có quà nhiều yêu cầu về cấu hình máy. Bạn có thể thoải mái chiến game với các dòng thiết bị điện thoại thuộc phân khúc tầm trung.

Tải game Tân Thiên Long Mobile trên PC

Để được chơi game Tân Thiên Long Mobile Trên PC, các bạn sẽ phải tải thêm những hệ thống giả lập để hỗ trợ chơi game. Geeky Mouse Game khuyến khích bạn nên tải phần mềm giả lập LDPlayer để chơi game trên PC. Phần mềm giả lập này hỗ trợ game tốt hơn so với phần mềm khác và mang đến một trải nghiệm chơi game kiếm hiệp mượt mà cho bạn. Thoải mái cày cuốc cấp độ. Sau khi tải LDPlayer về máy thì bạn sẽ thực hiện các bước tải game giống như trên thiết bị Android là có thể hoàn thành tải game về.

Cách chơi Tân Thiên Long Mobile dành cho người mới

Tân Thiên Long Mobile thuộc thể loại game nhập vai, người chơi sẽ được hóa thân và trải nghiệm nhân vật tự do ngao du trong một thế giới rộng lớn. Thực hiện các tuyệt kỹ khinh công của các võ lâm cao thủ thường thấy trong nguyên tác và tung ra những tuyệt chiêu tinh xảo, mạnh mẽ khi chiến đấu trong chốn giang hồ. 

Bước đầu tiên để được tham gia vào game Tân Thiên Long 3D thì mọi người cần phải lựa chọn môn phái để bắt đầu. Mỗi bang phái sở hữu những đặc tính, kỹ năng cùng các ưu điểm và lối chơi riêng biệt. Sau khi hoàn tất lựa chọn môn phái cho mình thì người chơi sẽ được hỗ trợ hướng dẫn chơi game. Chế độ hướng dẫn chơi Tân Thiên Long sẽ giúp bạn biết được các thao tác cần thiết, cơ bản để có thể bước chân vào giang hồ. 

Các trang bị hiếm được nâng lên cấp độ cao của game Tân Thiên Long Mobile

Các trang bị hiếm được nâng lên cấp độ cao

Bí Quyết chơi Tân Thiên Long đứng TOP

Tìm kiếm đồng đội:

Khi chơi game online Tân Thiên Long Mobile, các bạn cần phải tham gia nhận nhiệm vụ săn boss, phó bản để kiếm được lượng kinh nghiệm lớn cũng như các trang bị hiếm chỉ rơi khi săn boss. Việc tham gia chiến đấu một mình là không đủ điều kiện để hoàn thành cuộc săn top này. Thiết lập tổ đội với những người chơi khác có cùng chiến lực khi chơi game Tân Thiên Long sẽ giúp cho tiến độ cày cấp của bạn được tăng nhanh chóng.

Ngoài lập tổ đội, người chơi cũng nên tìm kiếm cho mình một bang hội mạnh mẽ, đoàn kết để tạo nên một hội nhóm luôn giúp đỡ nhau trong quá trình chơi game. Đây cũng là một điểm mạnh, tạo nên những kỉ niệm vui vẻ cùng nhau trong khi trải nghiệm game, như đang được hóa thân thành các hiệp khách trượng nghĩa, cùng nhau chinh chiến trên giang hồ, hùng bá thiên hạ.

Không phải chăm cày là mạnh:

Những người mới tải Tân Thiên Long Mobile và bắt đầu chơi game thì sẽ có mức độ cấp thấp hơn nhiều so với những người chơi khác. Nếu trong máy chủ đó có mức độ cấp trung bình khá cao thì sẽ xuất hiện sự kiện tặng thưởng kinh nghiệm cho người mới, giúp người mới có thể nhanh chóng rút ngắn khoảng cách chênh lệch cấp độ quá cao trong máy chủ này.

Ngoài ra thì khi cày game nhập vai Tân Thiên Long Mobile, bạn nên biết cách cày cấp đúng để đạt hiệu quả tốt nhất. Cứ sau khi tiêu diệt một lượng quái nhất định thì bạn sẽ không nhận thêm được kinh nghiệm nào nữa. Bạn nên sử dụng thêm các vật phẩm nhân đôi điểm kinh nghiệm khi cày cấp. Hoặc tham gia thực hiện các nhiệm vụ khi số lượng quái tiêu diệt đã đến giới hạn.

Nhiều sự kiện diễn ra liên tục trong game Tân Thiên Long Mobile

Nhiều sự kiện diễn ra liên tục

Tiền cũng quan trọng không kém cấp độ:

Cách chơi Tân Thiên Long đúng nghĩa là không phải chỉ biết chăm chăm cày cấp độ. Mà còn cần người chơi chú tâm đến những hệ thống khác như các trang bị thần khí, bảo thạch, trân thú,… Bạn còn cần phải kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau như rèn luyện trang bị, nâng cấp trang bị để bán hoặc bán những loại vật phẩm đặc biệt rơi ra khi săn quái mà không phù hợp với nhân vật, bán những sủng vật đặc biệt,… Sau khi có lượng tiền nhất định thì mới có thể nâng cấp cho nhân vật, gia tăng lực chiến một cách đáng kể.

Có nên dùng auto Tân Thiên Long Mobile?

Auto Tân Thiên Long Mobile mang đến rất nhiều lợi ích cho game thủ. Hệ thống auto này giúp cho người chơi tung những kỹ năng một cách tự động, tối ưu hóa lượng sát thương gây nên một cách nhanh chóng. Hầu hết người chơi đều sử dụng hệ thống này để thực hiện cày cấp và đánh phó bản tự động. Tuy nhiên thì hành động này lại không được khuyến khích. Các bạn không nên quá lạm dụng vào hệ thống auto mà treo tài khoản đi phó bản. Có rất nhiều phó bản có quái boss mạnh mẽ, chỉ cần sơ hở nhỏ là đủ để cả đoàn đội của bạn bị quái boss hạ gục.

Những thông tin về Tân Thiên Long Mobile sẽ giúp cho người chơi mới làm quen được với game nhanh chóng. Nắm bắt được những hệ thống nào có thể mang đến nhiều lợi ích nhất cho nhân vật và nên làm gì để tạo cho nhân vực của mình lực chiến mạnh mẽ. Nếu bạn đã chơi game Tân Thiên Long Mobile và muốn tìm kiếm thêm những tựa game tương tự để thử thách trải nghiệm thì hãy xem thêm tại: Game nhập vai. Geeky Mouse Game chúng tôi luôn mang đến nhiều thông tin của các tựa game hàng đầu cho người chơi thoải mái lựa chọn.

=> Xem thêm: Giới thiệu về game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Một siêu phẩm kiếm hiệp

Đỗ Hoàng Minh