Game rắn săn mồi

Vì sao game rắn săn mồi tạo nên cơn sốt trên thị trường game?

Bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng, cùng giao lưu được với nhiều người chơi khác. Hãy thử game rắn săn mồi Slither.io – một tựa game từng tạo nên cơn sốt trên thị trường game quốc tế và sở hữu lượng người chơi cực khủng. Cùng Geeky Mouse Game tìm hiểu thêm về tựa game rắn săn mồi này nhé.

Game rắn săn mồi là gì?

Nếu bạn là một tín đồ của tựa game Snake trên những mẫu điện thoại đời cũ thì chắc hẳn tựa game rắn săn mồi Slither.io này sẽ rất thích hợp dành cho bạn. Game Slither.io được thiết kế dựa trên tựa game Snake kinh điển một thời và có thêm những tính năng mới được nâng cấp nhờ vào sự phát triển của công nghệ.

Game rắn săn mồi

Game rắn săn mồi 

Khi chơi game này thì bạn sẽ được trải nghiệm một game rắn có thiết kế bắt mắt, độc đáo với nhiều tính năng mới lạ. Đặc biệt bạn còn có thể giao lưu cùng những người chơi khác. Không phải tự chơi một cách cô đơn như trong game rắn Snake. Hình ảnh đẹp mắt với màu sắc tươi sáng và ngộ nghĩnh từ những con rắn kết hợp với âm thanh vui nhộn đã tạo nên một trò chơi rắn săn mồi hấp dẫn người chơi.

Trò chơi rắn săn mồi Slither.io còn mang đến tính năng chơi trực tuyến, cho phép các bạn được tham gia, giao lưu cùng những người chơi khác. Lựa chọn mục Play Online để cùng cạnh tranh với những người chơi khác, tranh tài xem ai sẽ là con rắn săn mồi có chiều dài khủng nhất. Khi chơi trò chơi rắn săn mồi, bạn cần phải tranh thủ ăn những đốm sáng để trở nên lớn hơn, né tránh va chạm với người chơi khác hoặc chắn ngang đối thủ để cho đối thủ đâm vào mình thì đối thủ sẽ bị thua cuộc.

Bạn không cần quá nhiều hướng dẫn để có thể chơi game rắn săn mồi. Điều khiển cho chú rắn của mình đi ăn những đốm sáng màu sắc trên màn hình sẽ giúp con rắn của bạn trưởng thành, to lớn hơn, đạt mức điểm số càng cao càng tốt. Trò chơi rắn săn mồi Slither.io có một đặc tính khá đặc biệt. Những chú rắn to lớn cũng có thể bị rắn nhỏ hạ gục. Nếu một con rắn va vào phần thân của con rắn khác thì đều sẽ bị xử thua, vỡ tan thành những đốm sáng làm thức ăn cho các con rắn khác.

Hình ảnh những con rắn cức to lớn trong game rắn săn mồi

Hình ảnh những con rắn cức to lớn 

Khi chơi rắn săn mồi online, bạn sẽ nhìn được mức điểm số của mình trong bảng xếp hạng góc phải của bàn chơi. Có rất nhiều người chơi cùng tham gia bàn chơi với bạn, sẽ có rất nhiều con rắn với các loại kích thước khác nhau khiến cho bạn chơi hoài mà không thấy chán. Vì là một trò chơi tụ tập khá nhiều đối tượng trong một bản đồ nên bạn sẽ có một radar hỗ trợ tầm nhìn ở góc bên phải màn hình. Nhờ đó mà có thể quan sát một cách rộng và bao quát hơn, giúp bạn sống sót tốt hơn giữa muôn vàn đối thủ khác.

Game rắn săn mồi cũng thuộc thể loại game trí tuệ và phản xạ. Geeky Mouse Game cung cấp rất nhiều tựa game trí tuệ hấp dẫn như: Cờ Liên Quân, Boom Beach, Clash of Royale,… Nếu bạn là một người đam mê thể loại game trí tuệ, chiến thuật thì có thể truy cập và xem thêm tại trang của Geeky Mouse Game nhé.

Vì sao game rắn săn mồi thu hút được người chơi?

Trò chơi rắn săn mồi online Slither Online thu hút được đông đảo người chơi dựa vào chất lượng hình ảnh bắt mắt. Game có thiết kế hình ảnh 3D chất lượng, các hoạt động của rắn, màu sắc trong game, hiệu ứng vỡ tan thành từng mảnh sáng của rắn được chăm chút tỉ mỉ rất đẹp mắt.

Trò chơi rắn săn mồi đang gây sốt Slither.io nhờ vào tính năng chơi trực tuyến cùng nhiều người chơi. Khi chơi bạn sẽ được thoải mái đọ sức cùng những người chơi khác. Từng bước từ một con rắn nhỏ mà trở thành một con rắn khổng lồ dài hơn cả màn hình.

Game rắn săn mồi đặc sắc ở chỗ những chú rắn nhỏ hoàn toàn không phải sợ rắn dài hơn. Chúng còn có thể tận dụng lợi thể nhỏ gọn của mình để gài bẫy các con rắn lớn va chạm vào mình và chết đi. Sau đó lợi dụng phần điểm sáng bị vỡ tan của con rắn dài đó làm bước đệm cho sự trưởng thành của mình. Game rắn săn mồi online rất dễ chơi, bạn chỉ cần di chuyển điều khi rắn đi ăn những đốm màu sắc trên bản đồ để dài hết mức có thể, tạo nên số điểm kỷ lục khi màn chơi kết thúc.

Cách trưởng thành trong game rắn săn mồi

Cách trở nên to hơn trong game

Cấu hình game rắn săn mồi

Để chơi được tựa game này thì các bạn cần phải sở hữu điện thoại hệ điều hành Android phiên bản 4.3 hoặc hệ điều hành IOS bản 9.0 trở lên thì mới có thể chơi được rắn săn mồi online.

Slither.io là một tựa game rắn săn mồi giải trí đơn giản. Mặc dù có thiết kế đồ họa đẹp mắt nhưng lại không có quá nhiều yêu cầu về mức độ cấu hình dành cho các máy PC. Các thiết bị máy PC thuộc phân khúc tầm trung có mức giá từ 8.000.000 đồng trở lên đều có thể chơi game này một cách mượt mà.

Tải game rắn săn mồi

Chơi rắn săn mồi trên điện thoại

Tải game rắn săn mồi trên các thiết bị điện thoại qua ứng dụng Appstore và Google Play. Bạn cần phải nhập đúng chính xác tên game rắn săn mồi Slither.io để tải game về. Quá trình tải game rắn săn mồi sẽ nhanh chóng hoàn tất. Không cần phải đăng nhập gì để chơi game. Bạn chỉ cần điền tên và nhấn Play Online là đã có thể tham chiến được với mọi người rồi.

Chơi rắn săn mồi trên PC

Có thể chơi game rắn săn mồi trên PC một cách dễ dàng, không cần thực hiện quá nhiều thao tác tải game hay cài đặt phần mềm hỗ trợ. Có thể chơi game rắn săn mồi ở đâu? Bạn còn có thể chơi game trên PC qua trình duyệt web mà không cần phải tải về. Nhập từ khóa Slither.io trên thanh cụ tìm kiếm để được chơi game ngay trên website. Bạn lo lắng khi chơi game rắn săn mồi trực tuyến trên trình duyệt sẽ bị giật? Nhà phát triển đã cung cấp một server mạnh mẽ dành cho lượng lớn người chơi trên khắp thế giới có thể chơi game cùng lúc, vẫn mượt mà, không gặp vấn đề gì

Cách chơi game rắn săn mồi

Game mang đến cho người chơi một tính năng độc đáo khác so với bản game cũ là khả năng tăng tốc độ. Cách chơi game rắn săn mồi hay là sẽ hạ gục các con rắn khác bằng kỹ năng tăng tốc. Vận dụng kỹ năng này để di chuyển nhanh chóng, chắn trước hướng đi của những con rắn khắc, khiến chúng va vào bạn và vỡ thành từng mảnh nhỏ. Tuy nhiên thì kỹ năng này cũng có rất nhiều hạn chế. Khi sử dụng kỹ năng này bạn cần phải kiểm soát tốt vì dùng kỹ năng sẽ khiến bạn ngắn đi.

Chơi game rắn săn mồi

Giao diện chơi game

Game có 3 chế độ điều khiển là Arrow Mode, Classic Mode, Joystick Mode. Mỗi một chế độ sẽ có ưu điểm riêng. Lựa chọn chế độ nào hoàn toàn phụ thuộc vào thói quen của bạn. Arrow là cách di chuyển theo hướng của ngón tay. Classic là điều khiển rắn di chuyển theo hướng bạn muốn bằng cách ấn vào đó. Joystick là điều khiển bằng nút di chuyển hiển thị bên góc trái điện thoại.

Game Slither.io là một tựa game online miễn phí, phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn có thể tham gia giải trí bất kỳ lúc nào. Trò chơi có chất lượng hình ảnh đẹp mắt, âm thanh vui tai. Đây là một tựa game giải trí mà bạn nên trải nghiệm. Geeky Mouse Game làm một trang thông tin game online chuyên cập nhật các tựa game giải trí hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các tựa game khác cùng chủ đề thì có thể truy cập vào chuyên mục Game Trí Tuệ của Geeky Mouse Game.

Đỗ Hoàng Minh