Game MU Awaken

Giới thiệu về game MU Awaken: Siêu phẩm cày cuốc

Game MU là một tựa game online cày cuốc đạt số lượng người chơi cực khủng trong quá khứ. Vì một vài nguyên nhân mà khiến game không còn được tiếp tục duy trì, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng cộng đồng người chơi. Nhưng hiện tại, những ai mong muốn được sống lại những trải nghiệm tuyệt vời của game MU khi xưa thì hãy tham gia vào game MU Awaken. Hãy cùng tìm hiểu về tựa game MU Awaken này qua bài viết sau nhé

Game MU Awaken là gì?

Tựa game MU Awaken được cải tiến và phát triển từ phiên bản game nhập vai thần thoại nổi tiếng một thời trên thế giới. Nhà phát triển của MU Awaken cũng là nhà sản xuất game ngày xưa, cha đẻ của MU Online. Chính nhà phát hành VNG đã đem về và vận hành tựa game MU mobile này cho cộng đồng game thủ Việt được thỏa mãn niềm đam mê.

Game Mu Awaken 

Game Mu Awaken 

Game tạo nên được ấn tượng nhờ vào hệ thống giao diện tiện lợi, chất lượng hình ảnh đẹp mắt cùng với những hiệu ứng trang bị và kỹ năng lấp lánh. Hơn hết, MU Awaken VNG còn nhận được nhiều sự khen ngợi khi có thể tái hiện hệ thống chơi game xoay quanh những nhân vật cốt lõi, một trong những bộ tộc khởi nguồn của lục địa MU, đó chính là Dark Knight, Dark Wizard và cuối cùng là Fairy Elf.

Game MU Awaken hấp dẫn ra sao?

Đây là một tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game và có lượt tải game MU lên đến hơn 500.000 lượt chỉ sau 2 tháng ra mắt. Sau đây là một số chia sẻ về những điểm độc đáo được người chơi đánh giá cao:

Điểm hấp dẫn đầu tiên của MU Awaken là các thiết kế hình ảnh nhân vật rất đa dạng. Mỗi nhân vật khi sở hữu những bộ trang bị riêng biệt thì sẽ được thay đổi theo kiểu dáng khác nhau. Đối với những game thông thường, NPC luôn giữ nguyên một hình dáng từ năm này qua tháng nọ nhưng tại MU Awaken trang phục của NPC cũng được thay đổi theo thời gian, khiến cho mọi thứ trong game trở nên sống động hơn.

Mặc dù vào đầu game, mọi người chơi đều chỉ có thể lựa chọn 3 lớp nhân vật như trên nhưng chỉ sau một thời gian cày cuốc thì mỗi người đã sở hữu một kiểu dáng riêng biệt. Việc thay đổi ngoại hình nhờ vào các trang bị cũng giúp cho game thủ cảm thú vị, không quá nhàm chán sau thời gian dài cày cuốc. Khi chơi game MU Awaken, những game thủ cày thuần túy không nạp tiền cũng sẽ không quá thua thiệt so với những đại gia nạp nhiều tiền vào game. Nếu bạn siêng này cày cuốc thì vẫn có lực chiến cao và khả năng đứng top nhờ vào những vật phẩm hiếm, cao cấp rơi rớt khi săn boss.

Hệ thống trang bị của game MU Awaken rất đa dạng, bạn sẽ có thể thấy 2 loại trang bị có ngoại hình hơi giống nhau nhưng lại mang trong mình những thuộc tính khác biệt hoàn toàn nhau. Vì các trang bị sở hữu nhiều thuộc tính khác nhau nên người chơi có thể phối hợp các loại trang bị như thế nào để tối đa hóa lực chiến của mình. Nếu biết cách chọn những loại trang phục có đặc tính phù hợp với người chơi thì sẽ mang lại ảnh hưởng tốt hơn nhiều đến sức chiến đấu của nhân vật đó trong game MU Awaken hơn là trang bị các loại có chỉ số cao nhưng đặc tính lại không hỗ trợ được nhiều đến nhân vật trong game.

Siêu phẩm game MU Awaken đến từ Hàn Quốc

Siêu phẩm game MU Awaken đến từ Hàn Quốc

Đặc biệt, tựa game này còn sở hữu tính năng kế thừa giúp cho người chơi không cần phải thường xuyên nâng cấp trang bị từ con số không. Bạn có thể sử dụng tính năng này để chuyển đổi những trang bị được nâng cấp sẵn từ trước đến món trang bị mới mà bạn vừa mua được. Tính năng này giúp cho người chơi tiết kiệm phần lớn tiền vàng và thời gian trong việc nâng cấp lại từ đầu từng món trang bị mới. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này tại trang chủ game MU Awaken.

Đây là một tựa game chú trọng vào trang bị. Bạn chỉ cần có trang bị mạnh là có thể dễ dàng đè bẹp đối thủ. Tuy nhiên không vì thế mà những đại gia chơi game có thể dễ dàng áp đảo được những người chơi game cày cuốc thật thụ. Nhà sản xuất cung cấp các sự kiện MU Awaken, hệ thống phó bản, nhiệm vụ săn quái, săn boss,… sẽ mang đến cho bạn những loại trang bị hiếm và vô cùng cao cấp. Những người chơi cày cuốc hoàn toàn có thể trang bị cho mình những vật phẩm độc đáo với việc chăm chỉ tham gia sự kiện, săn boss.

Game có hệ thống guild, mục bạn bè, tăng cường kỹ năng, vật cưỡi, nâng cấp trang bị… với vô vàn những tính năng khác cho game thủ trải nghiệm một tựa game MMORPG vừa gần gũi vừa mới mẻ. Người mới khi tham gia game online cày cuốc này không cần phải lo lắng bị choáng ngợp vì game có lối chơi khá nhẹ nhàng cùng với hệ thống chiến đấu tự động giúp người mới không cần phải thao tác nhanh chóng vẫn có thể chiến game săn quái, PvP, sự kiện,…

Tuy nhiên thì tựa game này vẫn gặp một số vấn đề khiến game thủ cảm thấy còn thiếu sót. Điều đó cũng là do hệ thống chiến đấu tự động. Người mới có thể thích hệ thống này vì nó hỗ trợ giúp người chơi mới bắt kịp trận chiến trong game MU Awaken. Đối với những người chơi lão luyện thì họ không thể hiện được kỹ năng và thao tác tay từ kỹ năng của nhân vật, không như tựa game MU Online ngày xưa. Chính vì thế mà cộng đồng game thủ thường tập trung vào cấp độ và trang bị, nhưng mà kỹ năng thao tác chiến đấu thì không để lại nhiều ấn tượng.

Chất lượng đồ họa trong game MU Awaken

Chất lượng đồ họa đẹp mắt

Cách tải MU Awaken Mobile

Nhà phát hành VNG đã phát triển game trên các nền tảng IOS và Android. Người chơi có thể dễ dàng tải game MU Awaken bằng cách truy cập vào App Store hoặc CH Play, tìm kiếm MU Awaken và ấn tải là sẽ chiến được game sau vài phút chờ tải game. Bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội khác để chơi game MU Awaken như: Facebook, Zalo, Zing ID. Sau khi đã chọn và đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội, tiếp theo thì bạn cần lựa chọn máy chủ để bắt đầu hành trình khám phá tựa game mobile cày cuốc này.

Sử dụng ứng dụng gì để chơi MU Awaken trên máy tính? Cách chơi MU Awaken trên máy tính khá đơn giản. Bạn cần phải cài đặt ứng dùng Bluestacks. Sau khi đã cài đặt xong phần mềm này thì các bạn truy cập vào ô tìm kiếm và điền tên game MU Awaken. Tiếp đến bạn ấn vào biểu tượng cài đặt hiển thị ngay bên dưới game. Đợi tải game MU Awaken xong là bạn có thể tham gia chơi MU Awaken trên máy tính ngay.

Hướng dẫn cách chơi game MU Awaken

Sau khi đã tham gia được vào trò chơi thì xuất hiện ở ngôi làng Lorencia – một nơi quen thuộc với những game thủ từng chơi MU Online khi xưa. Cách thức chơi game khá đơn giản. Trong game MU Awaken, bạn có thể di chuyển bằng các phím tắt mũi tên bên góc trái màn hình. Để tấn công các mục tiêu thì bạn có thể sử dụng các phím tắt bên phải màn hình. Những kỹ năng của nhân vật cũng được sắp xếp xoay quanh phím tắt tấn công cơ bản. Với hệ thống kỹ năng đa dạng, bạn cần phải sắp xếp các kỹ năng chính mà mình muốn sử dụng ra xung quanh phím tắt tấn công, Tuy nhiên thì những kỹ năng có thể sử dụng có hạn. Cách chơi MU Awaken hay là bạn cần phải lựa chọn kỹ năng phù hợp để tối đa hóa lượng sát thương của nhân vật.

Mẹo chơi MU Awaken nhanh lên cấp

Để có thể nhanh chóng nâng cao lực chiến của nhân vật, bạn cần phải tham gia các nhiệm vụ phó bản và nhiệm vụ guild chứ không chỉ nên chăm chỉ cày cuốc bằng cách giết quái.

Nhiệm vụ/ phó bản: Khi chăm chỉ thực hiện hết số lượng tối đa phó bản thì tận dụng được hết lượng điểm thưởng. Các hoạt động săn boss phó bản này ngoài đem đến lượng kinh nghiệm lớn cho bạn còn có tỷ lệ rớt được những loại vật phẩm, trang bị chất lượng.

Nhiệm vụ Guild: Bạn cần phải tham gia thực hiện các nhiệm vụ của Guild trong khoảng thời gian 20-21h mỗi ngày. Trong khung giờ này sẽ được nhận đôi điểm kinh nghiệm. Ngoài điểm kinh nghiệm, các nhiệm vụ Guild cũng tặng những vật phẩm đặc biệt mà rất khó tìm thấy bên ngoài.

Game MU Awaken một tựa game huyền thoại

Game MU Awaken một tựa game huyền thoại

Những hình thức nạp game MU Awaken

Game MU Awaken có hệ thống tiền tệ chính gồm 3 loại: 2 trong số đó là tiền vàng lưu thông trong game, bạn có thể tìm kiếm, tích lũy tiền vàng từ những lần đánh quái, bán trang bị. Còn loại tiền thứ 3 là tiền mà các game thủ sẽ nạp vào và được gọi là Gem. Người chơi có thể nạp MU Awaken qua nhiều loại hình thức như: ví điện tử Zalo Pay, thẻ zing, chuyển khoản ngân hàng, nạp qua tin nhắn. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện giao dịch trên chính giao diện trong game, không cần truy cập vào các trang nào khác.

Bài viết giới thiệu về những tính năng hấp dẫn của game MU Awaken. Phiên bản game cày cuốc mobile này sẽ giúp tái hiện lại những ký ức về thời hoàng kim của tựa game MU Online. Trên đây là các hướng dẫn cài đặt và cách chơi cơ bản của MU Awaken. Tuy nhiên thì để nâng cao trình độ thì các bạn cần phải xem thêm những hướng dẫn, mẹo chơi MU Awaken nữa nhé. Geeky Mouse Game thường xuyên cập nhật thêm các thông tin về những loại game nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể xem thêm thể loại game Perfect World VNG – một tựa game có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt kết hợp thế giới mở rộng lớn, cơ chế chiến đấu trên cả 3 môi trường: không trung, nước, mặt đất.

=> Xem thêm: Game Perfect World VNG – game mobile MMORPG hoàn hảo

Đỗ Hoàng Minh

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *.

*
*
You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>