Game Warframe: Tựa game hành động huyền thoại hàng đầu thế giới

Game Warframe là một tựa game được phát hành lần đầu vào năm 2013. Sau thời gian dài phát hành thì tựa game luôn có những bản cập nhật mới mẻ để tạo nên sức hấp dẫn, thu hút người chơi, tạo nên một cộng đồng người chơi vững mạnh với hàng trăm triệu thành viên. Hãy cùng tìm hiểu về tựa game này qua bài viết sau nhé.

Warframe là game gì?

Game Warframe được phát triển bởi Digital Extremes. Từ lúc phát hành, game luôn được đánh giá cao từ cộng đồng người chơi. Mỗi một bản cập nhật đều mang đến sự mới mẻ cho người chơi thỏa thích khám phá.

Warframe là game gì?

Warframe là game gì?

Tựa game Warframe có bối cảnh là về thế giới tương lai khoa học viễn tưởng. Vào những ngày đầu phát triển, lựa chọn đối tác đầu tư, tựa game đã gặp rất nhiều trắc trở. Chính vì sự kiên quyết của người sáng lập mà cho đến hiện tại, chúng ta mới có thể trải nghiệm game online đầy sáng tạo này. Trong game có một thế lực thù địch Grineer, người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật Tenno tìm kiếm con đường về nhà khi phải đấu tranh với những mối nguy hiểm xung quanh.

Game Warframe Steam có hệ thống vũ khí, trang bị, giáp cao cấp. Người chơi có thể thoải mái tìm kiếm các vật liệu chế biến, nâng cấp vật phẩm trong một thế giới mở rộng lớn. Với các cơ chế hoạt động, bay nhảy, lao vút trên chiến trường, người chơi có thể tự do trải nghiệm một thế giới mở rộng lớn cùng hàng triệu người chơi khác trong chế độ online.

Warframe có phải là một game hay?

Vào những ngày đầu phát triển của game, trò chơi được biết đến như một tựa game nhập vai hành động với thiết kế đồ họa đẹp mắt. Những năm gần đây, trò chơi có thêm những bản cập nhật mới, tạo nên một thế giới game mở rộng lớn, cho người chơi thoải mái trải nghiệm, khám phá trong một thế giới mở rộng lớn này. Người chơi có thể cùng đồng đội thành lập hội nhóm, bang hội xây dựng những trụ sở trên hàng chục hành tinh xa xôi trong vũ trụ.

Giao diện chơi game Warframe

Giao diện chơi game 

Digital Extremes là một hãng phát triển game đầy tham vọng. Mỗi bản cập nhật đều mang đến những bất ngờ nhờ vào sự táo bạo của nhà phát triển. Sau một video demo 15 phút đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người chơi, khiến cộng đồng game thủ trầm trồ, thích thú. Chính sự sáng tạo này của nhà phát triển đã mang đến cho Warframe Forum lớn mạnh.

Trò chơi mang đến một bản đồ rộng lớn cùng những tính năng độc đáo đầy sáng tạo. Những chiếc ván trượt không gian, các con quái bọ khổng lồ, ấp nở các loại thú để cùng đồng hành chiến đấu, hoặc những loại ký sinh trùng độc hại có thể lây lan giữa những người chơi khác nhau. Mang đến những trải nghiệm chân thực trong thế giới Warframe.

Chế độ chiến đấu trong trò chơi cũng là một điểm cộng lớn của game. Khi chơi game Warframe, người chơi sẽ bị cuốn hút bởi phong cách chiến đấu độc đáo, các hành động mượt mà khiến cho người chơi có những trận đánh đầy đặc sắc. Để trở nên mạnh mẽ hơn, người chơi sẽ phải tham gia cày cuốc, tìm kiếm các vật phẩm nằm ở nhiều hành tinh khác nhau. Dùng những tài nguyên để nâng cấp bộ giáp, trang bị. Hệ thống trang bị được chăm chút tỉ mỉ, người chơi có thể xây dựng, nâng cấp theo phong cách riêng, tạo nên sự khác biệt giữa hàng triệu người chơi khác.

Loại tiền tệ phải trả phí có tên gọi là Platinum. Những người chơi cày cuốc hoàn toàn có thể sở hữu Platinum khi trao đổi, bán các vật phẩm đặc biệt cho người chơi nạp tiền. Nhà phát triển đã tạo nên một mối quan hệ gắn kết giữa người chơi và nhà phát hành. Chính vì thế mà lượt tải Warframe Download luôn tăng cao dù game được phát hành nhiều năm trời.

Các đòn đánh mượt mà trong game Warframe

Các đòn đánh mượt mà

Tải game Warframe

Game Warframe hiện đang có mặt trên 4 loại nền tảng PC, PS4, Xbox và Nintendo Switch. Các bạn có thể tải game trên ứng dụng của Steam hoặc Discord Store. Hai hệ thống này có hỗ trợ server tại khu vực Đông Nam Á, tải Warframe qua hai ứng dụng này sẽ giúp cho băng thông của người chơi không ở mức quá thấp.

Cấu hình chơi game Warframe

Game có chất lượng đồ họa, hình ảnh vô cùng đẹp mắt chính nhưng không vì thế mà game cũng có mức cấu hình quá cao hơn so với các tựa game khác trên thị trường. Để có thể chơi mượt game thì yêu cầu cấu hình Warframe tối thiểu là phải có Card đồ họa Series AMD 5000, RAM 2GB, CPU AMD Athlon x64 4000,…

Hướng dẫn cách chơi Warframe

Khi mới chơi game thì người chơi sẽ được đề xuất vào phần hướng dẫn cho người mới. Bạn có thể tham gia mục chơi đơn, hoàn thành các nhiệm vụ để làm quen với thao tác của trò chơi. Phần hướng dẫn chơi Warframe sẽ yêu cầu bạn lựa chọn loại trang bị cho mình. Người chơi có thể thoải mái thay đổi các vật phẩm này của mình trong các vòng game sau.

Tiếp tục trải nghiệm game bằng các nhiệm vụ cơ bản giúp bạn làm quen với trò chơi. Càng về sau các mục nhiệm vụ sẽ khó hơn và nếu hoàn thành có thể đạt được nhiều vật phẩm quý hiếm, thậm chí là Platinum.

Hệ thống vũ khí đa dạng trong game Warframe

Hệ thống vũ khí đa dạng

Cách chơi game Warframe cho người mới là sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ, cày cuốc, hạ gục người chơi khác để thu thập Affinity để nâng cấp cho Warframe. Khi được lên cấp, bạn sẽ nhận được 200 điểm để nâng vào các mục chỉ số để gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Game Warframe là một thể loại game nhập vai cày cuốc. Nên mục tiêu chính của các bạn luôn là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, săn quái để nâng cao cấp độ cũng như sở hữu được những món vật phẩm trang bị quý hiếm. Với một thế giới rộng mở, có rất nhiều hành tinh chờ đợi người chơi khám phá, những khung cảnh hoành tráng ở mỗi hành tinh được thiết kế một nét đẹp rất riêng.

Nạp tiền game Warframe

Bạn cần phải truy cập vào Offical Warframe Website – bằng tải khoản của mình để đăng nhập. Tại đây có các mức Platinum cho bạn lựa chọn để nạp tiền vào game. Để nạp tiền vào game thì điều đầu tiên bạn cần phải có thẻ VISA hoặc Master Card. Vì những loại thẻ như vậy mới có thể thực hiện các giao dịch quốc tế.

Bài viết chia sẻ về game Warframe, cùng một vài hướng dẫn cách chơi đơn giản cho người mới. Chỉ dẫn cho bạn nên làm những gì, tập trung vào gì để khám phá trò chơi, nâng cao cấp độ của nhân vật. Geeky Mosue Game – trang thông tin game online, luôn cập nhật đầy đủ những tựa game mới và hấp dẫn trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tựa game mới thuộc thể loại nhập vai thì có thể xem qua game Spellbreak. Đây là một game nhập vai không gian rộng lớn, người chơi sẽ phải đấu tranh với hàng chục đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng và điều đặc biệt người chơi sẽ phải chiến đấu bằng phép thuật. Trò chơi Spellbreak này có một số cơ chế hoạt dộng khá giống với Warframe, bạn có thể thử trải nghiệm thêm.

=> Xem thêm: Game Fortnite Mobile có thực sự là một tựa game đáng chơi?

Đỗ Hoàng Minh